SBOBET

SBOBET

080-827-7198, 081-422-1988

ใกล้เข้ามาแล้ว กับ บอลยูโร 2012

          รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมขรัวเฒ่าทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม ลิเวอร์พูล กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ดมิดฟิลด์จอมเก๋า เชลซี

จะทำผลงานเข้ากันได้เป็นอย่างดี ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ‘ยูโร 2012’

ในช่วงซัมเมอร์นี้
        ช่วงที่ผ่านมา ‘สตีวี่จี’ กับ ‘แลมพ์ส’ ไม่ประสบความสำเร็จเลยในการลงสนามร่วมกัน

อย่างไรก็ตาม ฮ็อดจ์สัน เชื่อว่า ศักยภาพของทั้งคู่สามารถที่จะเล่นเข้ากันได้ ‘ผมไม่รู้ว่า

มันจะดีหรือเปล่าในช่วงที่ผ่านมา และนั่นแหละทำไมผมถึงไม่อยากที่จะพูดว่า

มันไร้สาระ แน่นอน ทุกอย่างคงจะไปได้สวย’

        ‘ผมคงจะแข็งขืนกับหลักฐานที่พวกเขาบอกมาก่อนที่ผมจะพิสูจน์ว่าเรื่องนี้

มันไม่จริง บางครั้งนักเตะก็ไม่สามารถเข้ากันได้ด้วยเหตุผลหลายๆ เรื่อง

ผมอยากทำงานร่วมกันพวกเขาเพื่อที่จะดึงสิ่งเหล่านั้นออกมาเพื่อผม

ผมไม่การันตีว่า ผมจะไม่พูดเหมือนกับคนอื่นๆ ทันทีที่ผมได้ลองทำแล้ว’

        ‘ผมมีความสุขที่ทำให้พวกเขามีโอกาส เพราะผมมองว่า พวกเขาเป็นคู่กองกลาง

ที่ดีที่สุดในสโมสรของพวกเขา ผมมองไม่เห็นเหตุผลว่า ทำไมพวกเขาถึงไม่สามารถ

เล่นร่วมกันได้’

        นอกจากนี้ อดีตกุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยังกระตุ้นลูกทีมนำความสำเร็จ

ในศึกยูโร 2012 มาให้ได้ ‘ผมรู้ว่า สตีเว่น มีคุณภาพสำหรับ อังกฤษ เขาเป็นผู้เล่น

ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผม คุณไม่รู้เมื่อคุณได้คุยกับนักเตะซึ่งไม่ได้อยู่ในช่วงเวลา

ที่ดีที่สุด และโดนวิจารณ์ในเรื่องฟอร์มการ

SBOBET

080-827-7189, 081-424-1958

About gentingnumber2

SBOBET ONLINE บริษัทรับ เดิมพันกีฬาออนไลน์ อันดับต้นๆของโลก แต่ถ้าในอาเซียน SBOBET คืออันดับหนึ่ง อย่างที่ไม่มีข้อกังขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย มีผู้นิยม เล่น SBOBET ในสัดส่วนผู้เล่นเดิมพันกีฬาออนไลน์ เกินครึ่งของ ผู้ให้บริการทั้งหมด อาจจะบอกได้ว่า เซียนพนันบอลเกือบทุกท่านต้องเคย เล่น SBOBET มาแล้วทั้งนั้
This entry was posted in http://www.genting-club.com/sbobet.html and tagged , , , , , , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

